top of page
Tìm kiếm

3 cách vẽ tranh tường tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Treo tranh, dán giấy trang trí, hay ốp gạch là những cách trang trí tường nhà phổ biến. Thế nhưng, bạn đã biết đến phương pháp vẽ tranh lên tường để tạo điểm nhấn cho nhà ở?




Vẽ tranh tường là cách trang trí thường thấy trong văn phòng, nhà hàng, quán café nhưng hoàn toàn có thể áp dụng cho tư gia nếu lựa chọn được phong cách hay thẩm mỹ phù hợp với chủ nhà.


Tranh tường (hay bích họa) vừa thể hiện cá tính của gia chủ vừa kích thích tính trí sáng tạo của người lớn lẫn trẻ em. Trong bài viết này, LeLa Journal gợi ý bạn 3 phong cách tristranh tường dễ áp dụng nhất trong kiến trúc Việt Nam.


1. Phong cách vẽ theo quy tắc kiến trúc



Đây là phong cách dễ gây ấn tượng nhất và cũng khiến căn phòng không bị lỗi thời. Nếu là fan hâm mộ kiến trúc, bạn đừng lo vẽ tranh tường sẽ phá vỡ quy tắc thiết kế, vì việc chọn lựa một bức tranh phù hợp sẽ khiến căn phòng trọn vẹn hơn.


2. Phong cách vẽ tự do



Đây là phong cách vẽ theo cảm hứng, không cần quy tắc, kích thước hay độ cân xứng. Áp dụng phong cách vẽ tự do sẽ tạo ra không gian độc đáo để thể hiện tính hài hước, hài hòa, tình yêu động vật và thiên nhiên,..


3. Phong cách trẻ


Phong cách này phù hợp với thanh thiếu niên và những người độc thân U30 yêu thích thể hiện cá tính khác biệt, trí tưởng tượng, hoặc những bộ phim mình yêu thích.

Comments


bottom of page