top of page
Tìm kiếm

Cà phê kết hợp khu vui chơi: Địa điểm lý tưởng cho cha mẹ & bé

Cuối tuần chính là thời gian tuyệt vời để cả gia đình đưa bé ra ngoài khám phá thế giới. Tìm được địa điểm để con vui chơi mà các bậc cha mẹ có thể ngồi trò chuyện, tụ tập với hội bạn thân là điều không phải dễ. Những khu vui chơi nào phù hợp cho bé và có cả không gian cà phê cho bố mẹ? Hãy cùng LeLa Journal tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Lilliput Cafe & Family Restaurant


Lilliput là thương hiệu nhượng quyền từ chuỗi Kidscafe Lilliput nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi các gia đình tập hợp để trải nghiệm nhà hàng sang trọng cùng các khu vui chơi hiện đại. Tại đây, bé có thể thỏa thích khám phá khu vực trò chơi phong phú, giúp phát triển toàn diện cả về tư duy lẫn thể chất. Tất cả không gian và đồ chơi đều được khử khuẩn mỗi ngày, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: bắn bóng cảm ứng gồm khu nhà banh kết hợp với công nghệ tương tác ảo thông minh, hỗ trợ bé phát triển kỹ năng quan sát và rèn luyện sự nhanh nhạy; hoặc quầy spa màu hồng pastel dành riêng cho các bé gái thích làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc da mặt, sơn móng tay bằng các dòng sản phẩm hàng đầu Hàn Quốc và được cung cấp áo choàng, băng đô cài tóc dễ thương cùng ghế salon hiện đại…





  • Địa chỉ: Tầng G, The Oxygen Shopping Mall, 628C XL Hà Nội, An Phú, TP. Thủ Đức (quận 2).

  • Giờ hoạt động: 10:00 - 19:00

  • Website: http://lilliputvn.com/vi.html


Kawaii Family & Kids Cafe


Kawaii Family & Kids Cafe là một trong những mô hình cà phê gia đình nhiều dịch vụ nhất với hơn 20 khu vực theo chủ đề, hơn 100 trò chơi an toàn, thú vị, độc đáo và không gian nhà hàng lý tưởng. Đặc biệt, quán còn tích hợp dịch vụ chăm sóc nail & spa cao cấp dành riêng cho mẹ - một lựa chọn tuyệt vời giữa việc trông con và dành thời gian chăm sóc bản thân.


Nơi đây sẽ tạo nên những trải nghiệm chưa từng có cho bé trong không gian diện tích khổng lồ 750m² với vô số trò chơi thoải mái leo trèo, bay nhảy và đề cao sức sáng tạo, có thể kể đến như: boxing, bạt nhún ném bóng, leo núi nhân tạo, xếp lego, game trí tuệ STEM, đánh đàn, vẽ tranh cát, tạo hình đất sét và những buổi workshop theo dịp như làm lồng đèn Trung thu, tô tranh gỗ…





  • Địa chỉ: 2 - 4 đường số 1, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

  • Giờ hoạt động: 11:00 - 21:00 (định kỳ khử khuẩn từ 8:00 - 11:00)

  • Website: https://www.facebook.com/kawaiifamilykidscafe/


Peekaboo Premium Kids Cafe


Được sáng lập với hy vọng xây dựng không gian hạnh phúc dành riêng cho những gia đình có con nhỏ, Peekaboo tự hào mang lại cho khách hàng khu giải trí cao cấp, thiết kế theo nhiều chủ đề đa dạng cùng công nghệ thực tế ảo và hệ thống âm thanh đạt chuẩn Hàn Quốc. Tại các khu vui chơi ở đây, bé sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật với đủ mọi ngành nghề khác nhau, từ siêu đầu bếp tài ba, bác sĩ tận tâm cho đến thợ trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp…


Peekaboo cũng trang bị thêm khu vực nhà hàng, cung cấp thực đơn hấp dẫn với đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cho cả gia đình dùng bữa, bổ sung năng lượng để tiếp tục vui chơi.





  • Chi nhánh 1: Tầng1A, Tòa Ruby, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM

  • Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

  • Chi nhánh 2: Tầng 1 Tòa Q2 Terrace, 21 Võ Trường Toản, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM

  • Giờ hoạt động: 8:00 - 21:00

  • Website: https://peekabookidcafe.vn/


Cáo Premium Kidsplay Cafe


Mục tiêu cốt lõi của Cáo Premium Kidsplay Cafe là giúp trẻ em “learning by playing” thông qua việc thiết kế những khu trò chơi độc đáo, chẳng hạn như bảng điện đèn led, hồ banh, trực thăng thả bóng, xe trượt, cầu tuột phao, góc đọc sách - âm nhạc… phù hợp cho các bé độ tuổi từ 6 tháng đến 10 tuổi.


Vé vào cổng tại đây không giới hạn theo số giờ nên ba mẹ có thể cho bé vui chơi cả ngày và yên tâm ngồi làm việc. Cáo có nhà hàng, cà phê rộng rãi với màu sắc nhẹ nhàng, được bố trí bao quanh khu vực chơi để cha mẹ quan sát con một cách dễ dàng. Gia đình nên đặt chỗ trước khi đến thông qua fanpage Cáo Premium Kidsplay Cafe hoặc gọi điện trực tiếp để được phục vụ tốt nhất.





  • Chi nhánh 1: Rivera Park Saigon 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM

  • Chi nhánh 2: Midtown Phú Mỹ Hưng (The Signature M7) Shophouse 32-34 Đường 15, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

  • Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

  • Website: https://caokidsplay.com/


Kiwooza Planet


Kiwooza nổi tiếng với không gian cà phê và khu vui chơi trẻ em sang trọng nhất Sài Gòn, sở hữu diện tích hơn 1000m². Các mô hình trò chơi tại đây được thiết kế như một chuyến phiêu lưu thử thách để trẻ tự khám phá. Đồng thời, Kiwooza cũng có môi trường khá yên tĩnh và thoáng mát, rất thích hợp để các bậc phụ huynh thư giãn tâm trí vào cuối tuần.


Ngoài cơ hội tham gia khu vui chơi rộng lớn, bé còn được thử thách bản thân với các trò chơi tập thể, sự kiện, workshop sáng tạo nhằm hỗ trợ tư duy nghệ thuật, phát triển trí não và rèn luyện thể chất.






M.Kids Coffee


M.Kids Coffee là mô hình quán cà phê thư giãn cho người lớn kết hợp với nhiều khu vui chơi trẻ em đa dạng, điển hình như: Khu nấu bếp & bán hàng siêu thị; Khu nhà bóng, tương tác 3D; Phòng mô hình lắp ráp; Phòng hóa trang; Mini homes… Thay vì đến những nơi đông đúc và phải chờ đợi lâu, bố mẹ có thể đưa bé đến các quán riêng tư, ấm cúng như M.Kids Coffee để con chơi thoải mái và gia đình có thời gian quây quần bên nhau.


M.Kids Coffee còn hỗ trợ tổ chức sinh nhật cho bé với giá combo thức ăn vừa túi tiền, miễn phí gói trang trí đơn giản và sẽ tạm ngưng phục vụ khách lẻ nếu tiệc có từ 15 bé trở lên, nhằm tạo ra không gian sinh nhật trọn vẹn nhất.





  • Địa chỉ: 1033 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP.HCM

  • Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

  • Website: https://mkids.vn/


Les Petits Cafe & Kids Playground


Les Petits Cafe & Kids Playground có tổng cộng 3 lầu với đầy đủ các hoạt động bổ ích và vui chơi dành cho bé, trong đó có một khu được trang hoàng như thành phố Les Petits thu nhỏ.


Không gian tại đây bao gồm:

Lầu 1: Điểm ăn uống, nghỉ ngơi tiếp sức cho bé và bố mẹ.

Lầu 2: Khu vận động và vui chơi thông minh, bao gồm các trò: nhà bóng, nhà nhún, cầu trượt, đua xe, game thực tế ảo, chơi búp bê, lắp ráp thông minh…

Lầu 3: Thành phố Les Petits, nơi các bé hóa trang thành cảnh sát, bác sĩ, đầu bếp, công chúa, siêu nhân… hoặc tô màu và "hô biến" bức tranh của mình thành "hiện thực” tại phòng thực tế ảo.





  • Địa chỉ: Nhà số 18 đường số 7 - khu nhà phố chung cư Hà Đô Centrosa, phường 12, quận 10, TP.HCM

  • Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

  • Website: https://www.facebook.com/Lespetitscafe/


Ccomaya Kids Cafe & Restaurant


Ccomaya được xem là một không gian vui chơi gia đình tích hợp nhà hàng cafe sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ, mang lại những phút giây chơi đùa thư giãn thoải mái cho bé. Những khu trò chơi ở đây được thiết kế để bé không ngừng học tập, rèn luyện tư duy và thể chất một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, Ccomaya còn thường xuyên tổ chức workshop dạy kỹ năng cho bé, mới đây nhất là workshop làm bánh trung thu và tự do sáng tạo với lồng đèn truyền thống, thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ.


Menu thức ăn ở Ccomaya cũng rất phong phú và hấp dẫn - bao gồm các món từ Á đến Âu, đáp ứng khẩu vị đa dạng cho cả bố mẹ và bé.





  • Địa chỉ: 105 - 107 Khu Phố Mỹ Hào, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

  • Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00

  • Website: https://ccomayakidscafe.com/

Comments


bottom of page