top of page
Tìm kiếm

Cô giáo em là số 1: Trước kẻ bạo lực học đường, "chàng hậu" Shin Hae-sun làm ngơ hay... làm gỏi?

Khán giả màn ảnh nhỏ có lẽ đã ít nhiều quen với những cảnh "chàng hậu" nấu mỳ trong Mr. Queen (2020), được thủ vai chính bởi nữ diễn viên Shin Hae-sun. Với bộ phim màn bạc Cô giáo em là số 1 (tựa tiếng Anh là Brave Citizen), chúng ta sẽ tiếp tục được gặp lại Shin Hae-sun trong vai trò một đả nữ mới của điện ảnh Hàn Quốc. Lần này, đụng độ kẻ sát nhân lẫn kẻ bạo lực học đường, liệu cô giáo đả nữ sẽ làm ngơ hay... làm gỏi đám người này?


Poster Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment
Poster Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment

Cô giáo em là số 1: Bạo lực học đường mà gặp võ sĩ quyền anh thì sẽ thế nào?


Trong Cô giáo em là số 1 (2023), Shin Hae-sun trở thành một đả nữ khi vào vai So Si-min - nữ ngôi sao quyền anh phải gác lại ước mơ tại Thế vận hội Olympic để lấy tiền trả nợ cho bố.


Từ bỏ sự nghiệp thi đấu, Si Min trở thành giáo viên với mong muốn có một cuộc sống ổn định hơn. Nhưng "chạy trời không khỏi nắng", muốn ổn định thì phải trở thành giáo viên chính thức với tuyệt chiêu "thảo mai" và làm ngơ trước mọi bất công, từ việc bản thân bị quấy rối tình dục cho tới nạn bạo lực trong nhà trường.


So Si-min (Shin Hae-sun) phải "mỉm cười cho qua" mọi bất công để có một cuộc sống ổn định như mong muốn.


Tuy nhiên, tiên học đạo - hậu học võ. Võ sĩ Si Min ngày nào sao có thể làm ngơ trước So Han Su-gang (Lee Jun-young) - tên học sinh hổ báo lạm quyền, lấy bắt nạt, hành hạ kẻ yếu thế làm niềm vui. Khi chứng kiến Su Gang ngang nhiên vượt qua mọi ranh giới của đạo đức và pháp luật, giáo viên Si Min đành giấu danh tính đằng sau chiếc mặt nạ mèo để "dạy dỗ" hắn bằng ngón đòn quyền anh số 1 của mình.


Nhưng một khi cái ác đã bị che đậy bởi tiền và quyền thì liệu một cựu võ sĩ "mèo cào" như Si Min có thể chống đỡ được?


Cô giáo em là số 1 được chuyển thể từ webtoon Brave Citizen của Hàn Quốc - bộ truyện tranh nổi tiếng đứng thứ nhất về độ phổ biến và được đăng nhiều kỳ trên nền tảng Comico và Naver Webtoon, thu về 2,27 triệu lượt xem trên nền tảng Line Webtoon tại Đài Loan.


Bộ phim được đạo diễn bởi Park Jin Pyo, với sự tham gia của "chàng hậu" Shin Hae-sun và nam phụ Lee Jun-young.

Nhân dịp năm mèo sắp qua đi, đi xem phim về võ sĩ mang mặt nạ mèo chống lại kẻ bắt nạt là "chuẩn bài" rồi.


Cô giáo đả nữ trong Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment
Cô giáo đả nữ mang mặt nạ mèo trong Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment

Ra mắt 4 phim chỉ trong 6 tháng, Shin Hae-sun hóa "đả nữ" không sử dụng đóng thế trong Cô giáo em là số 1


3 năm sau khi hóa thân thành "chàng hậu" nấu mỳ, năm 2023 ghi nhận sự trở lại vượt trội của Shin Hae-sun khi cô có tới 4 phim ra mắt chỉ trong 6 tháng cuối năm, bao gồm 2 phim truyền hình và 2 phim chiếu rạp. Cô giáo em là số 1 đánh dấu vai diễn thứ ba trong năm của Shin Hae-sun sau loạt phim See You In My 19th Life (Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19), Target (Đơn Hàng Từ Sát Nhân) và cô sẽ "nên duyên" cùng Ji Chang-wook trong dự án phim truyền hình Welcome to Samdal-ri, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2023.



Poster và trailer của Cô giáo em là số 1 đã phác hoạ được nét biểu cảm "3 phần bất lực, 7 phần như 3" của Shin Hae-sun khi hoá thân thành nhân vật Si Min.


Một mặt là nét dịu dàng, hiền lành của giáo viên "mèo cưng" tại trường học; một mặt đầy cá tính, mạnh mẽ với những cú đấm uy lực và những pha "liên hoàn cước" đẹp mắt trong chiếc mặt nạ công lý mang hình "mèo đi săn".

Với Shin Hae-sun, đây là vai diễn hành động đầu tiên của cô trong sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên, nữ diễn viên đã có những màn đánh đấm ra trò như một "đả nữ" chuyên nghiệp và không sử dụng diễn viên đóng thế trong bất kỳ phân cảnh nào.


Shin Hae-sun chia sẻ: "Tôi được một bậc thầy võ thuật huấn luyện, học cách đấm bốc và cách tung ra những cú đấm và đá. Tôi khá cao nhưng lại không có sức mạnh làm nền tảng nên lúc đầu đóng những cảnh hành động trông tôi rất gầy gò. Nhưng khi tập luyện, tôi đã hòa nhập tốt và hài lòng với kết quả cuối cùng. Khi nhân vật của Si Min chiến đấu với những kẻ bắt nạt bằng một chiếc mặt nạ để che giấu danh tính, nhiều người cho rằng tôi đã sử dụng một người đóng thế. Nhưng tất cả các cảnh hành động đều do tôi thực hiện".


Shin Hae-sun xác nhận không sử dụng diễn viên đóng thế trong Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment


Vào đầu tháng 11/2023, các trang tin cho biết rằng một số ngôi sao phim hành động liên tục bị từ chối bởi các công ty bảo hiểm (1). Sau khi xem poster và trailer của Cô giáo em là số 1, khán giả có thể thấy rằng với đà "nửa năm 4 phim" như thế này, Shin Hae-sun cũng sẽ sớm được ghi danh trong "sổ đen" của các công ty bảo hiểm thôi.


Bên cạnh đả nữ, còn điều gì hấp dẫn trong Cô giáo em là số 1?



Tháng 11/2023, hãy cùng xem đả nữ Shin Hae-sun "làm gỏi" Lee Jun-young dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park Jin Pyo trong Cô giáo em là số 1 nhé.

Trong phim, Shin Hae-sun sánh vai cùng Lee Jun-young - được biết đến là thành viên của nhóm nhạc U-KISS. Với sự nghiệp ca hát không mấy thành công, nam thần tượng dần chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và từng bước ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt phim đình đám như D.P. (Truy Bắt Lính Đào Ngũ), Mask Girl (Cô Gái Đeo Mặt Nạ), Love and Leashes (Tình Yêu và Trói Buộc),...


Bên cạnh đó, là phim thuộc thể loại hài - hành động, Cô giáo em là số 1 được "cầm trịch" bởi đạo diễn Park Jin Pyo, người làm nên thành công của Closer To Heaven (Vươn Tới Thiên Đàng), You Are My Sunshine (Em Là Mặt Trời Của Anh), Voice Of A Murderer (Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân)... hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí "cực đã" cho khán giả khi ra rạp.


Cô giáo em là số 1 sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023.

  • Tên tiếng Anh: Brave Citizen

  • Thể loại: Hài, hành động

  • Đạo diễn: Park Jun-pyo

  • Diễn viên: Shin Hae-sun, Lee Jun-young, Cha Chung-hwa,...

  • Phát hành: CJ HK Entertainment

  • Khởi chiếu: 24/11/2023


Hình ảnh trong Cô giáo em là số 1 (2023). Nguồn: CJ HK Entertainment

Comments


bottom of page