top of page
Tìm kiếm

Bố mẹ bỉm thời 4.0: Nuôi con thật "chill" nhờ sản phẩm công nghệ

Công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Làm cha mẹ trong thời đại công nghệ, vì lẽ đó, cũng có phần nào thư thả, nhẹ nhàng hơn. Cùng LeLa Journal điểm qua những sản phẩm làm thay đổi cuộc sống bỉm sữa của các bậc phụ huynh hiện đại.


Nanit Pro baby monitor



Là một chiếc camera giám sát kiêm báo khóc với rất nhiều những tính năng khác có thể kể đến như:

1. Theo dõi chuyển động

Nanit sẽ thông báo với bạn khi phát hiện ra chuyển động trong và xung quanh nôi tùy vào tùy chỉnh của hãng và bạn.

2. Phát hiện và thông báo khi bé khóc

Khi bé yêu đang ngủ ngoan bỗng dưng thức giấc và khóc, đừng lo Nanit sẽ thông báo ngay đến bạn, không chỉ là khi bé đang ngủ mà cả khi thức.

3. Theo dõi và lưu trữ dữ liệu về giấc ngủ ngày cũng như đêm




Với tính năng này, bạn có thể biết chính xác giờ đi ngủ vào ban ngày cũng như đêm của con, số lần thức hay khóc trong giấc ngủ, mất bao lâu con sẽ ngủ lại, tổng thời lượng ngủ trong ngày... Từ đó, bạn sẽ nắm được xu hướng ngủ của con và có những điều chỉnh phù hợp trong những đợt "wonder week" hay "khủng hoảng giấc ngủ".

Gói miễn phí của chức năng này có thể lưu trữ dữ liệu ngủ của con trong 3 ngày. Để có thể lưu trữ và theo dõi số liệu dài ngày hơn, bạn có thể đăng kí các gói tính phí của hãng.

4. Chế độ tiếng ồn trắng

Có 4 âm thanh được cài đặt sẵn với âm lượng và thời gian có thể điều chỉnh (30 phút, 60 phút hay liên tục lặp lại) gồm tiếng ồn trắng, tiếng chim hót, tiếng sóng biển và tiếng gió.

5. Nghe nói hai chiều

Bạn có thể nghe được âm thanh trong phòng, tiếng con khóc cũng như có thể nói chuyện với con qua Nanit hay trao đổi với vú em hoặc người chăm sóc trực tiếp.

6. Nhiệt độ và độ ẩm phòng/môi trường ngủ

Nanit trang bị cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của phòng, gửi thông báo đến bạn khi nhiệt độ và độ ẩm không nằm trong giới hạn mong muốn.



7. Đếm nhịp thở & thông báo khi ngưng thở

Để sử dụng tính năng này, bạn cần mua đai quấn ngang người (smart sheet) bé khi ngủ, khi đó camera sẽ đo được số nhịp thở trên phút của bé hoặc thông báo đến bạn khi bé ngưng thở đột ngột. Lưu ý đôi khi có thể gặp báo động giả. Tính năng này có thể giúp những ông bố bà mẹ vừa có con đầu lòng với rất nhiều điều mới mẻ và lo âu có thể yên tâm hơn trong giấc ngủ của mình.

8. Đo chiều dài của bé



Bên cạnh đó, Nanit còn có thể giúp bạn đo chiều dài của con và thể hiện thông số đó trên biểu đồ tăng trưởng chuẩn của các bé.


9. Lịch sử camera

Bạn có thể xem lại lịch sử camera khi đăng kí gói Premium và Ultimate của hãng, với mức giá lần lượt là $119.99 và $299.99 cho một năm.


Sense-U Baby Monitor 2


Là một thiết bị kẹp vào tã hoặc quần lót giúp theo dõi nhịp thở, nhiệt độ da, tư thế ngủ của bé và cảnh báo cho bạn khi có điều gì đó xảy ra từ bất cứ đâu.


1. Cảnh báo về nhịp thở

Sense-U Baby Monitor theo dõi nhịp thở của bé và thông báo bằng âm thanh cảnh báo khi phát hiện nhịp thở yếu trực tiếp đến điện thoại thông minh của bố mẹ.



2. Cảnh báo vị trí ngủ nguy hiểm

Thông báo cho cha mẹ biết khi con nằm sấp khi ngủ



3. Đảm bảo bé không bị quá nóng hoặc lạnh

Gửi thông báo trên điện thoại khi nhiệt độ da của bé vượt ra ngoài vùng nhiệt độ bình thường.

  • Tìm mua sản phẩm này trên Amazon hoặc Ubuy


Owlet


Là đôi vớ mang vào chân bé giúp theo dõi xu hướng giấc ngủ bao gồm số lần thức dậy, nhịp tim, mức oxy, chất lượng giấc ngủ và tổng số giờ đã ngủ.



1. Truyền phát video HD với tầm nhìn ban đêm

2. Chương trình giấc ngủ cá nhân hóa

Khi bé từ 4-12 tháng tuổi, cha mẹ có thể truy cập vào các chương trình giấc ngủ từng đoạt giải thưởng của Owlet và nhận lịch trình giấc ngủ để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của con. Các chương trình này có thể giúp bé ngủ ngon hơn trong vòng 7 ngày.

3. Zoom 4X góc rộng 130°

Xem mọi thứ bạn cần từ điện thoại với chế độ xem góc rộng, cảm biến nhiệt độ trong phòng và chụm lại 4X để có thể nhìn thấy toàn bộ nôi và phòng của bé.

4. Xem lại trạng thái và chất lượng giấc ngủ của em bé

5. Bí quyết nuôi dạy con của chuyên gia

Từ 0 đến 18 tuần tuổi của bé, ứng dụng sẽ gửi các mẹo hằng tuần về giấc ngủ, cách cho ăn, cách điều chỉnh sau sinh, cách chăm sóc bản thân... cho cha mẹ có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Comentarios


bottom of page