top of page
Tìm kiếm

5 túi tập gym lý tưởng mà bạn nên biết

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua một chiếc túi đựng vừa tất cả những gì bạn cần khi đến phòng tập, nhưng câu chuyện sẽ khó khăn hơn một chút nếu bạn muốn chọn một chiếc túi vừa ý và hợp phong cách để giúp mình trở nên tự tin, tràn đầy đầy năng lượng.



Thị trường túi tập gym có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi gymer. Vậy nên, nếu bạn là người mới, bạn có lẽ sẽ cảm thấy choáng ngợp và phần nào chần chừ mỗi khi đi đến bước lựa chọn này. Dưới đây là những yếu tố cần cân nhắc khi bạn chọn mua một chiếc túi tập gym và gợi ý của LeLa.


Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua túi tập gym


1. Chế độ luyện tập


Bạn có thể xác định loại túi phù hợp với mình thông qua các hoạt động thể dục, thể thao trong phòng tập. Ví dụ, nếu bạn ưa thích bộ môn bơi lội, chắc chắn túi tập của bạn sẽ cần có một lớp lót chống thấm bên trong để ngăn cách bộ đồ bơi ẩm ướt. Tương tự, nếu bạn có một chế độ luyện tập cường độ cao và đổ nhiều mồ hôi, hãy cân nhắc mua một chiếc túi có nhiều ngăn để đảm bảo quần áo tập gym ướt đẫm mồ hôi hay đôi giày dính bẩn sẽ không chạm vào những thứ mà bạn mong muốn.


2. Thói quen luyện tập


Có hai kiểu người khi đến phòng tập: Tập xong đi luôn hoặc dành thời gian vệ sinh cá nhân trước khi ra khỏi phòng tập. Nếu là kiểu người thứ nhất, bạn có thể cân nhắc mua một chiếc túi rút đơn giản. Nếu có thêm giày, bạn nên mua một chiếc túi tập gym có dung tích vừa phải khoảng chừng 20L. Ngược lại, nếu là kiểu người thứ hai, bạn sẽ cần đến một chiếc túi tập gym với nhiều khoang chứa đồ nhỏ bên trong hơn để có thể giữ mọi thứ ngăn nắp và không bị xáo trộn.


Ngoài ra, nếu bạn thường tới phòng tập trước hoặc sau khi đến văn phòng làm việc, bạn nên cân nhắc mua một chiếc túi tập gym có ngăn chứa laptop với kiểu dáng sang trọng, cổ điển hơn, dễ phối với quần áo công sở nhiều hơn.



Những túi tập gym thông dụng và hợp mốt nhất hiện nay


1. Nike Brasilia 9.5 size Medium (khoảng 1.200.000 đồng)


Chiếc túi này có logo đặc trưng của thương hiệu Nike với thiết kế gọn gàng, đậm chất thể thao, phù hợp với cả nam và nữ. Với dung tích lên tới 60L, không gian bên trong có sức chứa lớn với ngăn riêng biệt ở bên hông để bạn cất giày thể thao hay quần áo bẩn. Thậm chí, bạn có thể đem chúng đi cùng trong những chuyến du lịch ngắn hạn, bởi dây đeo đi kèm sẽ cho phép bạn thoải mái đeo chúng lên vai trong suốt hành trình di chuyển. Đặc biệt, sản phẩm này có độ bền vững cao và thân thiện với môi trường do làm từ ít nhất 65% sợi vải polyester tái chế.


Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng hoặc website chính hãng của Nike.


2. Adidas Favorites Duffel Bag (khoảng 2.300.000 đồng)


Khác với sản phẩm trên, chiếc túi duffel này của Adidas là một lựa chọn thích hợp cho các tín đồ thời trang với thiết kế vô cùng bắt mắt. Túi khá nhỏ gọn với dung tích 23.5L, có ngăn đựng máy tính xách tay và bình nước riêng biệt ở bên trong, phù hợp với những người có thói quen đến phòng tập sau khi đi làm hoặc đi học. Túi có dây đeo vai tháo rời, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Đối với chúng tôi, đây không chỉ là một chiếc túi tập gym phù hợp mà còn là một chiếc túi xách dễ thương cho các buổi tụ tập mua sắm và làm việc tại quán cà phê.


Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng hoặc trên website chính hãng của Adidas.



3. Herschel Novel Duffle Standard (khoảng 4.000.000 đồng)


Ra đời tại Canada vào năm 2019, các thiết kế của Herschel Supply nổi tiếng với sự kết hợp hài hoà giữa chất hoài cổ và nét sành điệu của thời trang cao cấp. Chiếc túi duffle này vừa có thể phối hợp với quần áo tập thể thao năng động, vừa có thể đi kèm với các bộ cánh thời trang. Túi có dung tính 42.5L, làm bằng chất liệu chống thấm nước, có ngăn riêng để đựng giày và quần áo bẩn cũng như các ngăn nhỏ có khóa để đựng sổ sách hoặc giấy tờ, chứng từ cá nhân. Một điểm cộng lớn của dòng túi này là bạn có hơn 20 lựa chọn màu sắc khác nhau, từ các màu đơn sắc cho đến các hoạ tiết nổi bật nhất trong xu hướng thời trang hiện nay.


Bạn có thể tìm mua sẵn sản phẩm này tại MIA.vn, hoặc tự đặt hàng những lựa chọn màu sắc khác trên website chính hãng của Herschel.


4. Under Armour Project Rock Gym Sack (khoảng 900.000 đồng)


Là một phần trong bộ sưu tập hợp tác giữa thương hiệu thời trang nổi tiếng Under Armour và diễn viên, đô vật “The Rock” Dwayne Johnson, chiếc túi này sẽ truyền cảm hứng cho bạn tìm ra những giới hạn luyện tập của bản thân và vượt qua chúng một cách xuất sắc nhất. Khác với những dòng túi duffle ở trên, đây là một chiếc balo với dây đeo vải có thể điều chỉnh để phù hợp với cơ thể. Túi được ứng dụng công nghệ UA Storm để có được lớp chống thấm cao, cùng với nhiều ngăn kéo giúp bạn sắp xếp được đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp. Điểm nổi bật nhất ở chiếc túi này là thiết kế phá cách, mạnh mẽ. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân khi đến phòng tập.


Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng hoặc đặt mua trực tuyến trên website Supersports.


5. Decathlon Sport Tote (khoảng 400.000 đồng)


Với hơn 1200 siêu thị bán lẻ trên toàn thế giới, Decathlon là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đồ dùng thể thao. Với phương châm “Sport for All", những sản phẩm của Decathlon được có mức giá khá phải chăng để khách hàng có thể tiếp cận với dụng cụ thể thao tốt nhất so với khoản tiền mà mình bỏ ra. Vì vậy, ở cuối danh sách này, chúng tôi lựa chọn chiếc túi tote thể thao của thương hiệu này, thỏa mãn được các tiêu chí như: độ thẩm mỹ cao, có nhiều ngăn, sức chứa lớn lên tới 25L, thuận tiện trong việc di chuyển.


Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng hoặc trên website chính hãng của Decathlon.


Comments


bottom of page